สวัสดียินดีต้อนรับสู่

Windows 8 App Reviews

เราเป็นล็อกที่แนะนำแอป ของ Windows 8 ให้ท่านได้รับการรู้จัก คุณสมบัติและความน่าใช้ของมัน หากท่านไม่ได้ติดตั้ง Windows 8 เราแนะนำให้ท่านอ่านก่อน เพื่อตัดสินใจในการลง Windows 8 ครับ

...

แอป Microsoft PDF Reader (โปรแกรมอ่าน)

แอป Microsoft PDF Reader (โปรแกรมอ่าน PDF)
แอปที่เราจะมานำรีวิวกันในวันนี้ก็คือ โปรแกรมอ่านั้นเอง ซึ่งจะกล่าวคือ โปรแกรมอ่าน นั้นเป็น แอปที่แถมมาให้เริ่มต้นใน Windows 8 เพื่อให้ผู้ที่ใช้ระบบปฏิการ วินโดส์ 8 นั้น ไม่ต้องเสียเวลาในการดาวน์โหลดน์โปรแกรมอ่านอื่นๆที่จำดเป็นต้องใช้ อินเตอร์เน็ตในการ ดาวน์โหลด นั้นเอง ซึ่งดูเหมือนว่าโปรแกรมนี้จะคว้าน้ำเหลว เพราะ โปรแกรมอ่านนั้น โดยส่วนตัวผมมองว่าเหมาะสำหรับการใช้งานใน Tablet มากกว่า ลองใช้กับ PC แล้วไม่สะดวกเท่าที่ควร  และ คุณสมบัติอะไรบางอย่างนั้น ไม่เหมาะสำหรับ Desktop ที่เป็น PC แต่ในภาวะจำเป็นเร่งด่วยนั้นโปรแกรมอ่าน ถือว่าช่วยได้มาก ก็ถือว่าเป็นโปรแกรมอ่าน PDF ที่น่าสนใจ แต่ Microsoft นั้นออกแบบรูปร่างให้เหมาะกับ Tablet มากกว่า ดังนั้นจึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่จะเลือกใช้ โปรแกรมอ่าน PDF ในรูปแบบของ โปรแกรม Thired-Party มากกว่าที่ออกแบบมารองรับกับ PC เน้นๆ

วิธีการติดตั้ง



หาโปรแกรมนี้ได้ที่ Windows 8 Store พิพม์คำว่า PDF แล้วคลิกที่เป็นรูปไอคอนข้างล่างนี้ และกด ติดตั้ง

 
A26uWm.PNG [848x768px] ฝากรูป
 
 





Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น